Af lżšręši ķ héraši og svoleišis smotterķi.

 Eins og allir vita verša sveitarstjórnarkosningar ķ vor. Ķ sķšustu kosningum voru bošnir fram hér ķ Žingeyjarsveit tveir listar; listi Samstöšu og Framtķšarlistinn.
Ef ég man rétt, og viš skulum hafa fyrirvara į minni mķnu sem og žvķ sem ég hef heyrt,  ég studdi nefnilega ekki lista Samstöšu og tók ekki žįtt ķ starfi hans, žį hélt Samstaša opna mįlefnafundi žar sem allir ķbśar sveitarfélagsins voru velkomnir. Žessi vinnubrögš voru alveg frįbęr og į Samstaša heišur skiliš fyrir žau. Ég veit ekki hvernig var rašaš į listann en, og hér treysti ég į sögusagnir svo viš skulum hafa fyrirvara į žessu, žaš gekk um sveitina aš žaš hefši ekki nįšst samstaša um oddvita. Addi Ben var reišubśinn aš leiša listann en fékk ekki meirihluta. Žess vegna var Ólķna Arnkels fengin til aš leiša listann žó svo aš hśn hafi gefiš žaš śt aš hśn vildi hętta.
Nśna berast fréttir af žvķ aš Įrna Pétri hafi veriš ,,bošiš" žrišja sętiš į listanum og Addi Ben ,,verši" ķ fyrsta sęti og Margrét ķ Dęli ķ öšru.
Viš skulum hafa žaš alveg į hreinu aš ég styš ekki Samstöšu svo mér kemur žetta aušvitaš ekkert viš en ég er talsvert undrandi į žessum fréttum. Getur fólk virkilega bara sett sjįlft sig ķ sęti? Hafa veriš fundir? Žaš hefur alla vega ekki frést af neinum fundum. Hefur uppstillingarnefnd veriš aš störfum? Er bakland Samstöšu sįtt viš žetta? Er engir ašrir į listanum sem gętu hugsaš sér aš fęrast ofar, jafnvel takast į um oddvitasętiš?
Eins og ég segi, mér kemur žetta aušvitaš ekkert viš, mér žętti samt gaman aš vita žetta. Mér finnst lķka ešlilegt aš kjósendur viti hvaša ašferš er notuš til aš raša į lista.



« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband